วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559


"สิ่งดีๆที่วัดพระธรรมกายให้ฉัน"
1.คำตอบของชีวิตว่า เราเกิดมาเพื่อทำไม? 
#หลวงพ่อะธัมมชโย สอนว่าเราเกิดมาเพื่อทำพระนิพพานให้แจ้งแสวงบุญ  สร้างบารมี
 
 
2.อะไรคือเป้าหมายชีวิต?
 #หลวงพ่อะธัมมชโย สอนว่าเป้าหมายชีวิตคือที่สุดแห่งธรรม
 
3..ปฏิบัติการเพื่อสันติภาพ : โครงการด้านการศึกษา
 
  #หลวงพ่อะธัมมชโย นอกจากจะให้การศึกแก่พระและสามเณรแล้วยังให้โอกาศแก่สาธุชนได้ศึกษาพุทธศาสนาโดยการจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัยDOU.
 
4.ปฏิบัติการเพื่อสัติภาพโลกในโครงการอบรมธรรมทายาทบรรพชา อุปสมบทหมู่
   #หลวงพ่อะธัมมชโย ให้เราได้บุญบวชโดยการชวนบวชโดยได้รับบุญประจำCall center...1234ศูนย์ประสานงานบาช
 
 
  5.โครงการเพื่อการคณะสงฆ์                                                    #หลวงพ่อะธัมมชโย ให้เราได้บุญในการช่วยกันปกป้องพระพุทธศาสนาได้ปกป้องคณะสงฆ์ซึ่งเป็น 1 ในพระรัตนตรัยที่เป็นที่พึ่งที่ระลึกอันสูงสุด

2 ความคิดเห็น: